Tài liệu dạy học Ngữ văn địa phương trung học cơ sở tỉnh Bến Tre
- Tác giả : Lê Ngọc Bửu ( chủ biên ), Lê Thanh Thông, Cao Minh Sơn, Nguyễn Ngọc Thạch, Nguyễn Kim Sơn, Trần Anh Tuấn
- Số trang : 100
- Khổ : 17x24 cm
- Mã số : C2V11
- Giá bìa : 20.000 đồng
Căn cứ vào Công văn số 5977/BGD-ĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành ngày 07/7/2008 về việc hướng dẫn nội dung chương trình Giáo dục địa phương, căn cứ vào phân phối chương trình môn Ngữ văn bậc Trung học cơ sở, được sự chấp thuận của Uỷ ban nhân dân tỉnh Bến Tre, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bến Tre kết hợp với Công ty CPDV XBGD Gia Định tổ chức biên soạn cuốn sách này.
Cuốn sách là tài liệu chính thức, phục vụ cho việc dạy và học Chương trình Ngữ văn địa phương (24 tiết trong chương trình THCS) do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định, với mục đích gắn kết những kiến thức học sinh được học trong nhà trường với những vấn đề đang đặt ra cho cộng đồng cũng như cho mỗi địa phương.
Để việc học tập chương trình Ngữ văn địa phương đạt kết quả tốt, các em học sinh cần nắm vững kiến thức cơ bản và trả lời các câu hỏi, bài tập cuối mỗi bài. Việc khai thác, bổ sung và phát huy vốn hiểu biết về văn học địa phương sẽ góp phần làm phong phú và sáng tỏ thêm chương trình chung. Hơn thế nữa, việc học tập và tìm hiểu văn học nơi mình sinh ra, lớn lên sẽ giúp các em hiểu biết, hoà nhập với môi trường đang sống, đồng thời xây dựng ý thức gìn giữ và bảo vệ truyền thống văn học của địa phương.
Giám đốc Sở Giáo dục vào Đào tạo tỉnh Bến Tre
Liên hệ mua sách
CÔNG TY CP DỊCH VỤ XUẤT BẢN GIÁO DỤC GIA ĐỊNH |
- Tài liệu dạy – học Địa lí địa phương tỉnh Tây Ninh (sử dụng trong các trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông)
- Tài liệu dạy - học Lịch sử địa phương tỉnh Tây Ninh (sử dụng trong các trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông)
- Tài liệu về giới: Giáo dục giới cho học sinh trung học cơ sở ở vùng dân tộc thiểu số
- Phương pháp và đánh giá học sinh khuyết tật : Phương pháp dạy học và đánh giá kết quả giáo dục học sinh khiếm thính cấp trung học cơ sở
- Phương pháp và đánh giá học sinh khuyết tật : Phương pháp dạy học và đánh giá kết quả giáo dục học sinh khiếm thị cấp trung học cơ sở
- Đổi mới phương pháp dạy học phù hợp đặc điểm nhận thức của học sinh dân tộc : Môn Vật lí
- Đổi mới phương pháp dạy học phù hợp đặc điểm nhận thức của học sinh dân tộc : Môn Âm nhạc